วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

รวมเกมส์แสนสนุกสุดมันส์ถ้าใครได้เล่นแล้วจะลืมเวลาไปเลย

http://8100b1ba.linkbucks.com เวปนี้เข้าไปสมัครเยยคับ สมัครฟรี แล้วก็ล็อกอินเข้าไปโหลดได้เยย โหลดไวด้วยงิ
เวปนี้ไม่สามารถใช้โปรแกรมช่วยดาวโหลดได้แนะนําให้โหลดธรรมดาคับ โหลด1นาทีก็เส็ดแล้วคับ ถ้าเน็ตดีๆนะ


โปรดอ่านก่อนจะโหลดเล่น เกมส์ข้างล่างนี้ เกมส์บางเกมส์มีเวลาจํากัดการเล่นให้แค่1ชั่วโมงเมื่อหมดเวลาเกมส์จะเด้งออกมาแล้วจะไม่สามารถเข้าไปเล่นได้อีก วิธีแก้ให้เล่นไปโดยไม่จํากัดเวลาและไม่มีการเด้งออก เดียวผมจะสอนวิธีปลดล๊อกเวลาเพื่อจะได้เล่นเกมส์อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกลัวว่ามันจะเด้งออกหรือหมดเวลา ถ้าใครทําตามแล้วงงสงสัยอะไรก็ถามได้นะคับผมจะได้อธิบายให้ถูก

โปรแกรมปลดล๊อคเวลาเกมส์
http://f6b9e94b.linkbucks.com

โปรแกรมปลดล็อคเวลาเกมส์ตัวใหม่ล่าสุด 2009
http://4126dc40.linkbucks.com

โปรแกรมปลดล็อคเวลาเกมส์ตัวใหม่ล่าสุด 2009
http://3c1f6025.linkbucks.com

วิธีแก้เกมส์ให้เล่นได้โดยไม่หมดเวลา ขั้นแรกเมื่อโหลดเกมส์มาแว้วก็แตกไฟล์เกมส์ แล้วก็ลงเกมส์ตามปกติเมื่อลงเสร็จแล้วอย่าเพิ่งเข้าเกมส์ ให้นำโปรแกรมปลดล็อก [fff-reflexv2] ที่อยู่ในโฟลเดอร์ ไปวางในโฟลเดอร์ที่เก็บเกมไว้ (หากไม่ทราบให้เลือกคลิกขวาที่ไอคอนเกมส์แล้วเลือก properties แล้วดูที่ Find target) ดับเบิ้ลคลิกที่โปรแกรม เพื่อเปิดโปรแกรม เลือก "method 2 (crack)" แล้วคลิก "GO!" จะปรากฎให้เลือกไฟล์ที่ต้องการ ให้เลือกคลิกที่ไอคอนเกมส์ที่ได้ลงไว้แล้ว แล้วก็กด Open เมื่อปรากฎคำว่า "File Patching OK...Launch game now!" แสดงว่าปลดล็อกเวลาเกมเรียบร้อยแล้ว ก็กด EXIT ออกจาโปรแกรมได้เลย แล้วก็เปิดเล่นเกมส์ได้เลยตามปกติ โดยจะไม่มีการเด้งออกและหมดเวลา



เกมส์ จับผิดภาพ เกมส์จับผิดภาพที่เคยเล่นตามห้างที่หลายคนชอบเล่นกันลองเล่นดูนะคับมีภาพให้จับผิดเยอะมากๆเลย
http://cd17c617.linkbucks.com



เกมส์ เศรษฐี แบบตอบคําถาม ใครคิดว่ามีความรู้เยอะถ้าแน่จิงเอาให้ล้านแตกนะจ๊ะงิงิ
http://6c76a177.linkbucks.com



เกมส์ เศรษฐี แบบกระดาน ชื้อบ้าน ชื้อโรงแรม ชื้อที่ดิน ชื้อโรงไฟฟ้า โรงประปา และมีติดคุขกับล้มละลายด้วยน้า เล่นได้สูงสุด4คนจ้า เกมส์สําหรับครอบครัว
http://d7ddf686.linkbucks.com



เกมส์ Twisted Metal 2 เกมส์ยิงรถสุดมันส์คุณยังจํากันได้หรือป่าว จําไม่ได้ต้องลองเล่นดูนะ สนุกมากๆเลย มีผ่านด่านกับไล่ยิงกันเอง วิธีเล่นกดปุ้ม สเปสบาร์ยิงปืนกล กดปุ้ม Ctrl ยิงจรวด กดปุ้ม A เร่งเทอร์โบให้รถวิ่งไวขึ้น กดลูกศรบังคับทิศทางจ้า กดหมายเลขเปลี่ยนอาวุธ และยังมีสูตรวิธีโกงให้เดียวผมจะลงให้นะ
http://23aaee96.linkbucks.com

สูตรเกมส์ Twisted Metal 2
ก่อนอื่นก็พิมพ์ Glorious ก่อนจะใส่สูตรอื่นนะครับ
BigBoy - รถถังใหญ่
IceCream - รถไอติม
Divine - อมตะ & อาวุธไม่มีวันหมด(แต่ถ้าใช้จะหมดสนุก)
2hot - จรวดติดตาม
HolySmokes - อาวุธไม่มีวันหมด
DoubleDown - อาวุธแรงขึ้น

สูตรกดใช้ไอเท็ม
ขึ้น+ขึ้น+ขวา = เกราะบาเรีย
ขึ้น+ขึ้น+ซ้าย = กระโดด
ซ้าย+ขวา+ขึ้น = ยิงน้ำแข็ง ทําให้รถศัตรูไม่สามารถขยับได้ในพักนึง
ขวา+ซ้าย+ลง = วางระเบิด
ขวา+ซ้าย+ขึ้น = ยิงลูกไฟโค้งหาศัตรู
ซ้าย+ขวา+ลง = ยิงอาวุธถอยหลัง
ขวา+ลง+ซ้าย+ขึ้น = หายตัวพักนึง
ขึ้น+ลง+ขึ้น+ขึ้น+สเปสบาร์ = ท่าไม้ตายยิงน้ำแข็งพร้อมกับยิงจรวดหาศัตรู






เกมส์ Feeding Frenzy เกมส์นี้ท่านยังจํากันได้หรือป่าวเป็นเกมส์ปลาใหญ่กินปลาเล็ก แต่ระวังปลาที่ใหญ่กว่าจะกินเรานะ หลบหนีให้ทันละ มีปลาหลายสายพันธุ์เยอะมาก ลองเล่นดูนะคับสนุกมากๆเลย
http://9d2c9e4b.linkbucks.com






เกมส์ Feeding Frenzy 2 กลับมาอีกแล้วภาคสอง ภาคนี้มีปลาหลายสายพันธุ์เพิ่มขึ้นมาเยอะมาก มีให้กินแมลงบนอากาศด้วย แถมมีตุ๋นระเบิดถ้าเผลอไปโดนมันละก็ตายแน่ๆ แถมมีแมงกระพรุนไฟฟ้าอีก ไปโดนมันตัวเราจะชาไปพักหนึ่งเลย และมีปลาฉลามกับปลาวาฬเพชรฆาตด้วยนะ และ ปลาอื่นๆอีกมากมาย ลองเล่นดูนะสนุกมากๆ
http://8c78788f.linkbucks.com







เกมส์ AirportMania เกมส์บริหารสนามบิน ลองเล่นดูนะสนุกดีภาพก็สวยน่ารักดี
http://4f89ef6e.linkbucks.com







เกมส์ FirstClass Flurry เกมส์เสิร์ฟอาหารบนเครื่องบิน สําหรับสาวๆที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นแอร์โฮสเตส ต้องเล่นเกมส์นี้ดูนะงิงิ บริการได้ดีก็จะได้ตังมาชื้ออุปกรณ์ตกแต่งเครื่องบิน และ ยังมี% ทดสอบบริการว่าดีแค่ไหน เกมส์นี้ต้องใช้ความว่องไวสายตาและสมาธิกับความอดทน เพราะว่าลูกค้าแต่ละคนวุ่นวายมากๆต้องดูแลเช็คแคร์ให้ดีๆนะ อย่าให้ลูกค้าโกรธละเดียว%และตังจะลดเอานะ ลองเล่นดูนะสนุกมากๆเลยคับ
http://d76b789c.linkbucks.com







เกมส์ Nanny Mania เกมส์แม่บ้านผู้แสนขยัน ใครอยากจะเป็นแม่บ้านแม่ศรีเรือนที่ดีต้องเล่นเกมส์นี้นะฝึกไว้งิงิ
http://3927e301.linkbucks.com



เกมส์ Supermarket Mania เกมส์บริการขายของที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต จะมีคนมาชื้อผักชื้อผลไม้ต้องเอาสินค้ามาวางในตู้โชว์ให้ทันนะ
http://a6e1ff9c.linkbucks.com






เกมส์ Go Go Gourmet เกมส์ทําอาหารสุดมันส์ คุณได้จะเพลิดเพลินกับการทำอาหาร ที่ไม่ใช่แค่เกมส์ คุณสามารถนำสูตรเมนูอาหารไปทำได้จริง จะมีคนมาสั่งอาหารให้เราทําให้อาหารให้ทันนะ อาจจะยากสําหรับคนแปลภาษาอังกฤษไม่ออก แต่ใครเก่งภาษาอังกฤษจะเล่นสบายเลย พยายามทําตามสูตรที่ให้มาให้ถูกต้องนะคับ ทําได้เยอะก็เอาตังไปปรับปรุงร้านของตัวเองให้ดีขึ้น ลองเล่นดูคับสนุกดี
http://1fd0f8bb.linkbucks.com






เกมส์ Doggie Dash เกมส์ร้านเสริมสวยสัตว์เลี้ยง บริการอาบน้ำ ตัดขน ผูกโบว์ วิ่งออกกําลังกาย และอื่นๆอีกมากมายเลย บริการได้เยอะเท่าไรก็เอาไปซื้ออุปกรณ์มาเพิ่มเติมและยังมีอัพเดลให้บริการไวขึ้นด้วย สําหรับคนชอบเลี้ยงสัตว์ห้ามพลาด เล่นแล้วเพลินมากๆมีหลายด่านเลยลองเล่นดูนะ
http://d1a721ed.linkbucks.com







เกมส์ Fitness Frenzy เกมส์บริการลูกค้าออกกําลังกาย จะมีคนมาใช้บริการเล่นฟิตเนส บริการได้เยอะเท่าไรก็เอาตังไปชื้ออุปกรณ์เพิ่มนะงิงิ
http://b72c0ef1.linkbucks.com







เกมส์ Jenny's Fish Shop เกมส์ร้านขายสัตว์น้ำนานาชนิด และมีแต่งตู้ปลาของเราด้วยนะ จะมีสัตว์เลี้ยงให้เราเลือก2ชนิด มีปลาการ์ตูนเลี้ยงเอาไว้เพื่อบวกเงินให้เรากับเต่าเลี้ยงเอาไว้เพื่อบวกเวลา และมีภารกิจให้ช่วยเหลือสัตว์น้ำไม่ให้ตกเป็นเป้าพวกสัตว์จะมากินด้วยนะ สําหรับคนชอบเลี้ยงปลาห้ามพลาดงิงิ ลองเล่นดูคับเพลิงดีภาพก็ทําออกมาน่ารักสวยดีคับ
http://dd17daaa.linkbucks.com







เกมส์ The Apprentice LosAngeles เกมส์ขายของสุดมันส์ ขายอาหารญี่ปุ่น ขายเสื้อผ้าแฟชั่น ขายอุปกรณ์เล่นทะเล ลองเล่นแล้วจะติดใจ
http://a63735f4.linkbucks.com







เกมส์ Posh Boutique เกมส์ร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่น จะมีลูกค้ามาใช้บริการให้เราเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมและสวยงาม ลองเล่นดูนะสนุกดี
http://d86232b6.linkbucks.com







เกมส์ Beach Party Craze เกมส์ร้านขายของตามทรายหาด มีให้เช่า บานานาโบ๊ต เต้นคาราโอเกะ ขายน้ำผลไม้ ขายเบอร์เกอร์ ขายสเต๊ก ให้เช่าชุดว่ายน้ำชุดดําน้ำเรือผ่าย ขายของ เล่นอุปกรณ์ ขายชุดและอีกสารพัด เล่นแล้วเพลิงมาก สําหรับคนชอบขายของตามทรายหาด ลองเล่นดูนะแล้วจะติดใจเหมื่อนผม เกมส์นี้ต้องใช้สายตากับไหวพริบในการสังเกตุ จะรุ่งหรือจะร่วงอยู่ในมือท่านแล้ว ผมเล่นจบใช้เวลา12ชั่วโมง^^
http://47c51951.linkbucks.com



















เกมส์ Diner Dash ภาค1 ภาค2 ภาค3 เกมส์เสิร์ฟอาหารแสนสนุก ลองเล่นแล้วคุณจะติดใจเหมื่อนผม
http://ca765ddc.linkbucks.com









เกมส์ Diner Dash ภาค Hometown Hero ภาคนี้มีหลายด่านเลย ลองเล่นดูนะแล้วจะติดใจ
http://96e64b47.linkbucks.com






เกมส์ Diner Dash ภาค SeasonalSnack ภาคนี้เป็นภาคใหม่บรรยาการกาศสวย แต่เกมส์จะไวมากๆเสิร์ฟให้ทันนะจ๊ะ
http://24ecf881.linkbucks.com








เกมส์ Diner Dash ภาค Flo Through Time ภาคใหม่ล่าสุด ภาคนี้จะย้อนยุคนิดหน่อยแต่ก็ทําได้น่าเล่นมากๆลองดูนะสนุกดี
http://6a196895.linkbucks.com







เกมส์ Cooking Dash เกมส์เสิร์ฟอาหาร ภาคนี้มาเสริมอาหารหลายชนิดเลย และยังจะพาคุณแม่มาช่วยทําอาหารด้วยลองเล่นดูนะคับสนุกมากๆเลย
http://7a3b0358.linkbucks.com







เกมส์ Turbo Pizza เกมส์เสิร์ฟพิษซ่า สําหรับคนชอบอาหารอิตาลีต้องเล่นเล่นเกมส์นี้สนุกดีนะงิงิ
http://edd0fc9b.linkbucks.com







เกมส์ Turbo Fiesta เกมส์เสิร์ฟโรตี กลับมาอีกแล้วภาคใหม่คราวนี้เสิร์ฟนอกโลกเลยสําหรับคนที่เคยเล่น Turbo Pizza มาแว้วว่าสนุกแค่ไหน
http://f723de1f.linkbucks.com







เกมส์ Delicious 2 Deluxe เกมส์เสิร์ฟอาหาร
http://4db6f586.linkbucks.com







เกมส์ Snowy Lunch Rush เกมส์เสิร์ฟอาหาร
http://ad0705fe.linkbucks.com







เกมส์ Virtual Farm เกมส์สร้างฟาร์ม ปลูกผัก เลี้ยงไก่ เลี้ยงวัว และอื่นๆอีกเยอะยะเลย ลองเล่นดูนะเพลินดี
http://4d6ffb8a.linkbucks.com







เกมส์ Alice Greenfingers 2 เกมส์สร้างฟาร์ม ปลูกผัก ปลูกผลไม้ แถมมีต้นไม้ให้ปลูกออกผลได้ตังด้วยนะ และ ยังมีเลี้ยงสัตว์นานาชนิดให้เลี้ยงเพื่อทําเงินด้วย ปลูกผักผลไม้เท่าไรก็เอาไปตั้งขายที่ตลาด จะมีคนมาซื้อแบบสุ่มของ พอได้ตังมาก็เอาไปอัพเดลซื้อเมล็ดมาปลูก ซื้อสัตว์เลี้ยง ซื้อต้นไม้ มาทําเงินต่อยอด เกมส์นี้คล้ายๆเกมส์ Harvestmoon กับ เกมส์ Ranchrush แนะนําให้ลองเล่นดูนะคับสนุกมากๆเลยแล้วจะติดใจเหมื่อนผม รับประกันความมันส์เลยคับ แนะนําให้ซื้อสัตว์มาเลี้ยงให้เยอะๆคับจะได้ตังมากๆ
http://25ae15bb.linkbucks.com









เกมส์ Farm Frenzy เกมส์ทําฟาร์มเลี้ยงสัตว์ จะมีสัตว์ให้ทําเงินอยู่ 3 ชนิดมี เป็ด แกะ วัว สัตว์เลี้ยงมี 2 ชนิดมี หมากับแมว เลี้ยงหมา เอาไว้ไล่หมีที่จะมาคอยกินสัตว์เราที่เลี้ยงไว้ เลี้ยงแมว เอาไว้คอยเก็บของให้เราโดยไม่ต้องเหนื่อยใช้เม้าท์คอยเก็บเอง ข้อเตือนอย่าให้หญ้าที่สัตว์จะกินหมดนะต้องคอยเติมเรื่อยๆไม่งั้นสัตว์ที่เลี้ยงไว้จะล้มตายเอางิงิ ฟังวิธีการเล่นแล้ว ไปลุยกันเลยจ้าหวังว่าคงจะชอบใจกันน้า
http://935ede7c.linkbucks.com









เกมส์ Farm Frenzy 2 เกมส์ทําฟาร์มเลี้ยงสัตว์ จะมีสัตว์ให้ทําเงินอยู่ 4 ชนิดมี ไก่ หมู วัว นกกระจอกเทศ สัตว์เลี้ยงมี 2 ชนิดมี หมากับแมว เลี้ยงหมา เอาไว้ไล่หมีที่จะมาคอยกินสัตว์เราที่เลี้ยงไว้ เลี้ยงแมว เอาไว้คอยเก็บของให้เราโดยไม่ต้องเหนื่อยใช้เม้าท์คอยเก็บเอง ข้อเตือนอย่าให้หญ้าที่สัตว์จะกินหมดนะต้องคอยเติมเรื่อยๆไม่งั้นสัตว์ที่เลี้ยงไว้จะล้มตายเอางิงิ ฟังวิธีการเล่นแล้ว ไปลุยกันเลยจ้าหวังว่าคงจะชอบใจกันน้า
http://1d24675a.linkbucks.com



เกมส์ Farm Frenzy 3 เกมส์ทําฟาร์มเลี้ยงสัตว์ ภาคใหม่ล่าสุด
http://2254903e.linkbucks.com



เกมส์ Castle Attack 2 เกมส์ป้องกันกําแพงเมือง จะมีศัตรูมาบุกทําล้ายเมืองเรา จะมีนักธนู3คน กําแพงเมือง3ชั้นมาให้ ให้เรายิงศัตรูที่จะมาบุกให้ตายอย่าให้มันมาตีกําแพงเราแตกได้นะ ถ้ากําแพงเมืองแตก ก็อย่าเพิ่งตกใจไป ยังมีอัศวินคุ้มกันเมืองอยู่ก็ถ่วงเวลาจนกว่าจะสร้างเมืองเสร็จ ภารกิจเกมส์นี้คือสร้างเมืองเสร็จให้ได้100% จะมีไอเท็มคอยช่วยเหลืออยู่3อย่าง ลองเล่นดูนะสนุกดีคับแก้เครียด
http://31325c58.linkbucks.com








เกมส์ Monster Mash เกมส์สร้างป้อมป้องกันฐาน ภารกิจคือให้เราสร้างป้อมคุ้มกันชาวนาไม่ให้พวกมอสเตอร์ปีศาจเข้าไปในหมู่บ้านได้ โดยจะมีป้อมให้คุ้มกันฐานอยู่หลายชนิดเลย และยังสามารถอัพเดลป้อมให้มีอนุภาพยิงแรงขึ้นด้วยนะ และมีไอเท็มคอยช่วยเหลือด้วยนะ ยิงปีศาจตายก็ได้ตังเอามาสร้างป้อมต่อ ลองเล่นดูนะสนุกดี แนะนําอย่าเพิ่งใช้ไอเท็มให้เก็บไว้ก่อนเพราะจะมีด่านนึงเล่นยากมากๆต้องใช้ไอเท็มช่วยเยอะนะ ถ้าใครมีสูตรโกงช่วยเขียนลงให้ทีนะคับ จะขอบคุณมากๆเลย สูตรเงินก็ได้
http://a6c1391a.linkbucks.com






เกมส์ Tradewinds Caravans เกมส์นี้คล้ายๆสามก๊กมีแบ่งข้างตีกัน มีนักดาบ นักธนู มีอูฐ มีม้า มีช้าง ให้ขี่ต่อสู้ด้วยน้างิงิ และยังมีอื่นๆอีกมากมายเลยยังไงต้องลองเล่นดูน้าสนุกมากๆเลย รับประกันความสนุกงิ
http://373ed75f.linkbucks.com



>


เกมส์ Westward ใครมีสูตรโกงเกมส์นี้บอกมั่งน้าจะขอบคุณมากๆเลยจ้า
http://078337b0.linkbucks.com






เกมส์ Westward 2 ใครมีสูตรโกงเกมส์นี้บอกมั่งน้าจะขอบคุณมากๆเลยจ้า
http://b92b4c75.linkbucks.com






เกมส์ Westward 3 ใครมีสูตรโกงเกมส์นี้บอกมั่งน้าจะขอบคุณมากๆเลยจ้า
http://f3c5f0e7.linkbucks.com









เกมส์ Aveyond เกมส์ต่อสู้แนวเก็บเวล เกมส์นี้มีเควส ภารกิจให้เราทําเยอะยะเลย และยังหาเพื่อนมาร่วมเดินทางต่อสู้ด้วยน้า ลองเล่นดูแล้วจะติดใจ
http://c98004e3.linkbucks.com










เกมส์ Aveyond 2 เกมส์ต่อสู้น่ารักแนวเก็บเวลทําเควส มีสกิลให้ใช้ต่อสู้กับNPCด้วยนะ มีเควสให้ทําเยอะยะเลย และยังสามารถหาเพื่อนตามเมืองหรือหมู่บ้านมาเข้าร่วมต่อสู้เก็บเวลกับเราด้วยน้า จะมีหลายอาชีพมากเลย แถมยังมีแต่งงานกันในเกมส์ด้วยน่ารักมากๆเลยและยังมีซื้อฟาร์มมาเลี้ยงสัตว์ด้วยน้า เกมส์นี้ภาพจะคล้ายๆกับเกมส์ Trickster ลองเล่นดูแล้วจะติดใจ รับประกันความสนุกมากๆ ส่วนใครเล่นจบแล้วได้โปรดช่วยเขียนบทสรุปให้ทีนะคับ จะขอบพระคุณมากๆเลยคับ
http://5c89180c.linkbucks.com

อันนี้จะเป็นลิ้งค์พูดคุยเรื่องเควสในเกมส์ ถ้าใครไม่เข้าใจเควสไหนก็ลองเข้าไปอ่านหรือไปถามดูได้นะ
http://f463506e.linkbucks.com
บทสรุปเกมส์ Aveyond 2 ภาษาอังกฤษสําหรับคนแปลภาษาอังกฤษออกน้า
http://159c6e68.linkbucks.com

สูตรโกง สําหรับคนอยากเล่นลัดโดยไม่เสียเวลามากนัก จะมีอยู่5ถ้ำ ที่มีขุมทรัพย์ ถ้ำนี้จะมองไม่เห็นด้วยตาเปล่าและไม่มีประตูทางเข้า วิธีจะเข้าถ้ำ ต้องหันหน้าเข้าหน้าผาแล้วให้กดปุ๋ม Enter แล้วจะสามารถเข้าไปในถ้ำขุมทรัพย์ได้

ถ้ำแรกอยู่ในแมพ Spire Mountains ทางเข้าถ้ำอยู่ใกล้ทางที่เข้ามาเลยจะมีหน้าผาอยู่ให้กด Enter แล้วจะเจอถ้ำ ถ้ำนี้แจกอาวุธขั้นสูงสุด ครบทุกคน
ถ้ำสองอยู่ในแมพ Woodland ทางเข้าอยู่ใกล้กับน้ำตกที่เจอหนังสือแต่จะอยู่ (มุมขวาล่างของแมพ) ถ้ำนี้แจกเครื่องป้องกันขั้นสูงสุด ครบทุกคน
ถ้ำสามอยู่ในแมพ Green Weed Plains ทางเข้าอยู่ มุมขวาล่างของแมพ ตรงที่ข้ามแม่น้ำลงมา มีหมีเฝ้าอยู่2ตัว ถ้ำนี้แจก LEVEL ไม่อั้นถึงเวล99
ถ้ำสี่อยู่ในแมพ Seri desert ทางเข้าถ้ำอยู่ที่หน้าผาตรงชายหาด อยู่ใกล้แถวหีบสมบัติให้กด Enter ที่หน้าผาไปเรื่อยๆแล้วจะเจอ ถ้ำนี้แจกเงิน3แสน
ถ้ำห้า ถ้ำขายของ อยู่ที่เกาะหิมะเล็กๆ ด้านซ้ายบนสุดของ World Map ขายอาวุธ กับ Scrool และ Spell ดีๆ เก็บเงินไปซื้อเยอะๆนะจ๊ะ








เกมส์ Sally's Salon เกมส์ร้านตัดผม เสริมสวย สําหรับคนอยากจะเปิดร้านตัดผม ต้องเล่นเกมส์นี้ฝึกไว้เวลาลูกค้าเยอะๆจะได้ตัดทันใจลูกค้างิงิ
http://7ca67b40.linkbucks.com









เกมส์ SallysSpa เกมส์ร้านสปา เสริมสวย มีทําผม นวดหน้า นวดตัว ล้างหน้า ทาเล็บ ตัดเล็บ แช่น้ำแร่ อบไอน้ำ และอื่นๆอีกเพียบเลย ลองเล่นดูนะสําหรับคนชอบเสริมสวยเล่นแล้วจะติดใจ บริการได้เยอะเท่าไรก็ได้ตังเอามาชื้ออุปกรณ์เพิ่มตกแต่งร้านและจ้างพนักงาน คําเตือนอย่าทําผมลูกค้าไหม้ละ
http://11eba3f6.linkbucks.com







เกมส์ Ranchrush เกมส์สร้างฟาร์ม ทําสวน ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ เอาไปขาย จะมีคนมาสั่งของตามรายการแล้วต้องขายให้ทันเวลาที่กําหนด ลองเล่นดูนะคับสนุกมากๆคับเล่นแล้วเพลินดี จะได้รู้สึกเหมื่อนเป็นชาวนาชาวไร่เลยอิอิ
http://55b212c7.linkbucks.com







เกมส์ Magic Seeds เกมส์ปลูกต้นไม้แล้วเอาไปขายจ้า ลองเล่นดูนะสนุกมากเลยมีให้ปลูกหลายอย่างเยอะยะมากมาย สําหรับคนรักต้นไม้ เรามาปลูกต้นไม้กันเถอะเพื่อลดภาวะโลกร้อน ปลูกวันละนิดจิตแจ่มใส ระวังหนูกับอีกาจะมากินต้นไม้ของเรานะ เอาปืนยิงอีกาให้ตายแล้วได้ตังด้วยนะ^^
http://187c42e4.linkbucks.com






เกมส์ County Fair เกมส์สร้างสวนสนุกหรือแถวบ้านผมเค้าเรียกงานวัด ที่รวบรวมแหล่งของเล่นไว้มากมายอาทิเช่น ร้านปาลูกโป่ง ร้านโยนห่วงยาง ร้านยิงปืน ร้านบาสเก็ตบอล เครื่องเล่นม้าหมุน เครื่องเล่นรถหมุน เครื่องเล่นชิงช้าสวรรค์ เครื่อวเล่นรถบั้ม เครื่องเล่นรถไฟเหาะ เครื่องเล่นบันไดลื่น เครื่องเล่นยานบินหมุน บ้านของเล่น บ้านผีดุ เต้นโชว์สัตว์เลี้ยง เต็นโชว์มายากล เต้นโชว์นักแสดงการ์ตูน สนามรถแข่ง ร้านขายอาหารอาทิเช่น ป็อปคอน ไอติม เบอร์เกอร์ ฮอตด็อก พิษซ่า และอื่นๆอีกเพียบเลยคับมีให้สร้างเยอะมาก และยังมี ซื้อคนงานก่อสร้างเอาไว้สร้างและซ่อมเครื่องเล่น ซื้อนางพยาบาลไว้รักษาคนเกิดอุบัติเหตุ ซื้อคนทําความสะอาดเอาไว้เก็บขยะกับทําความสะอาดเครื่องเล่น ซื้อตํารวจเอาไว้คอยรักษาความปลอดภัย แถมยังมีอัพเดลให้เพิ่มค่าเครื่องเล่นและเชิญชวนให้คนเข้ามาเล่น แต่ผมละเซ็งตรงที่มันเก็บค่าพื้นที่ต่อวันเนี้ยอะจิ เก็บทีตังแทบเกือบหมดกระเป๋า ลองเล่นดูคับเพลินมากๆเลย
http://cb760b92.linkbucks.com






เกมส์ Shopping Block เกมส์เปิดร้านขายของนานาชนิด ทํายอดเงินให้ได้ตามที่เกมส์กําหนดไว้ ลองเล่นดูนะคับสนุกดีนะขอบอกงิงิ
http://42dc4de0.linkbucks.com



เกมส์ Fix-it-up Kates Adventure เกมส์เปิดอู่ซ่อมรถ ล้างรถ พ้นสีรถ ถอดอะไหล่รถ ขายรถ และอื่นๆอีกมากมายจ้าลองเล่นดูนะสนุกมากๆเลย
http://50b04dd7.linkbucks.com







เกมส์ Jane's Realty เกมส์สร้างบ้าน ตกแต่งบ้านให้เช่า มีโรงไฟฟ้า โรงประปา สร้างให้ได้ตามเป้าที่เกมส์กําหนด ลองเล่นดูนะสนุกดี
http://faef58b2.linkbucks.com

พาสแตกไฟล์ www.arabiclub.net







เกมส์ Build a lot ภาค1 เกมส์สร้างบ้าน ขายบ้าน สําหรับคนชอบชื้อที่ดินหรือขายที่ดินเพื่อต่อกําไรต้องเล่นนะสนุกมากๆ
http://dc0ab865.linkbucks.com









เกมส์ Build a lot ภาค2 เกมส์สร้างบ้าน ขายบ้าน สร้างสวน=เพิ่มอมยิ้ม สร้างร้านอาหาร=เพิ่มตัง สร้างโรงไฟฟ้า=ซื้อคนก่อสร้างถูกลงและเพิ่มสปีดคนให้สร้างเร็ว สร้างโรงผลิตไม้=ซื้อไม้ก่อสร้างถูกลง สร้างโรงทําสวน=เพิ่มอมยิ้ม สร้างโรงขุดน้ำมัน=เพิ่มตัง สร้างโรงแรม=เพิ่มตัง วิธีเล่นให้ทํายอดให้ได้ตามเป้าที่เกมส์กําหนดไว้ แนะนําให้ลองเล่นดูนะคับสนุกมากๆเลยคับ
http://004fe961.linkbucks.com






เกมส์ Build a lot ภาค3 เกมส์สร้างบ้าน ขายบ้าน สร้างสวน=เพิ่มอมยิ้ม สร้างสถานี=ป้องกันอุบัติเหตุ สร้างโรงไฟฟ้า= ซื้อคนก่อสร้างถูกลงและเพิ่มสปีดคนให้สร้างเร็ว สร้างโรงผลิตไม้=ซื้อไม้ก่อสร้างถูกลง สร้างโรงทําสวน=เพิ่มอมยิ้ม สร้างธนาคาร=เพิ่มตัง ภาคนี้ด่านจะเยอะกว่าภาคสองหน่อยลองเล่นดูนะคับสนุกดีงิงิ
http://994f60ba.linkbucks.com







เกมส์ Tumblebugs ภาคแรก เกมส์ยิงลูกแก้วสี เล่นคลายเครียดได้เลย
http://8036aa08.linkbucks.com









เกมส์ Tumblebugs ภาคสอง เกมส์ยิงลูกแก้วสี เล่นแล้วสนุกแก้เครียดได้เลย
http://ca95d052.linkbucks.com







เกมส์ Zuma เกมส์ยิงลูกแก้วสี เล่นแล้วสนุกแก้เครียดได้เลย
http://97e5d8a9.linkbucks.com

แจกเกมส์ Yu-Gi-Oh! GX ภาค Duel Academy และ Pokemon ทุกภาคจ้า เล่นเหมื่อนเกมส์บอยเลย


ตัวเครื่องเกมส์บอยสําหรับเล่นเกมส์ Yu-Gi-Oh! GX กับ Pokemon ทุกภาค ต้องเปิดตัวนี้ก่อนนะถึงจะเล่นได้นะจ๊ะ
http://1b7cad95.linkbucks.com



เกมส์ Yu-Gi-Oh! GX ภาค Duel Academy
http://fa8d7fce.linkbucks.com
อันนี้Saveผมที่เล่นไว้ มีการ์ดครบ ตัวละครครบ ภารกิจครบ
http://d0d7ef52.linkbucks.com

เกมส์ Yu-Gi-Oh! GX ภาค Duel Academy ภาคนี้สนุกกว่าภาคที่เล่นในคอมพิวเตอร์อีกนะ มีหลายตัวละครให้ต่อสู้เยอะมากแถมNPCยังเก่งอีกด้วย มีภารกิจให้เลื่อนยศกับทําข้อสอบให้เลื่อนยศด้วย มีซองการ์ดขายด้วยนะ NPCใช้กับดักเยอะมากระวังให้ดีนะ แล้วจะหาว่าไม่เตือน มีห้องตัวละครอยู่3ห้อง จะมีห้องสีแดง สีม่วง สีเหลือง ผมชอบเล่นห้องสีเหลืองเพราะมีแต่ตัวเก่งๆ^^ แล้วคุณละชอบเล่นห้องไหน แล้วคุณคิดว่าตัวไหนเก่งที่สุดแล้วฉลาดที่สุด แล้วถ้าอยากเล่นแบบไวๆให้กดปุ๋ม สเปสบาร์ จะทําให้คุยไวขึ้น เกมเร็วขึ้น ทางที่ดีกดค้างเอาไว้เลยก็ได้นะ

วิธีใส่สูตรคลิกที่ชื่อภาษาอังกฤษที่ชื่อว่าCheats แล้วเลือกCheat list...แล้วจะเห็นช่องใส่สูตรกดคลิกที่ชื่อGamesharkแล้วใส่สูตรตามที่ต้องการพอใส่สูตรเส็ดให้กดOKแล้วSaveเกมเอาไว้สูตรจะได้ไม่หาย ถ้าไม่เข้าใจอะไรตรงไหนถามได้นะคับ

อันนี้เป็นสูตรเกมส์ยูกิโอนะจ๊ะ
MASTER CODE สูตรคุม ต้องเปิดสูตรนี้ทุกครั้งเมื่อมีการใช้สูตร
9388FFE6 4AA2
F0C010F7 EFF9
A6E87143 6789

HAVE ALL CARDS มีการ์ดครบทุกใบ
1BDF78E5 8508
CFCF4475 9276
CA097C14 3F53

ACCESS ALL SHOP PACKS มีซองการ์ดขายในร้านครบ
23B62659 D013
F1EC53CF 4B8D

EMAIL LIST COMPLETE อีเมลลิสท์ครบ
B99F58A5 1A36
29FCF66B 480D
ED0FFC02 C32D

MAXIMUM DP จํานวนเงินสูงสุด
B99F58A5 1A36
2E78FE2A 7000
C3E2C3FC BFFA

MV วิธีการต่อสู้ในเกมส์ http://4521f62f.linkbucks.com
MV วิธีการต่อสู้ในเกมส์ http://458391d3.linkbucks.com
MV วิธีการต่อสู้ในเกมส์ http://eb995cb4.linkbucks.com




เกมส์ Harvestmoon เกมส์ปลูกผักที่หลายคนชอบ ปลูกผักเลี้ยงวัวและอื่นๆอีกมากมาย
http://fd88bdc6.linkbucks.com



เกมส์ Bomberman รวมมิตรมีหลายภาค ลองเล่นดูนะสนุกดีจ้า
http://e04dffcd.linkbucks.com

รวมเกมส์ Pokemon ทุกภาคจ้า เล่นเหมื่อนเกมส์บอยเลย กดลูกศรเดิน กด Z คุยและตกลง กด X ยกเลิก กดปุ๋มสเปสบาร์ทําให้คุยเร็วขึ้นเดินเร็วขึ้น แถมใส่สูตรและเชฟเกมส์ได้ด้วย ส่วนบทสรุปและสูตรของเกมส์ Pokemon ต้องไปหาจากในเวปเอานะ



เกมส์ จับคู่ Pokemon ภาคแรก
http://61566e6d.linkbucks.com



เกมส์ จับคู่ Pokemon ภาคสอง
http://6aefc49d.linkbucks.com





เกมส์ Pokemon ภาค Gold
http://ba92697c.linkbucks.com



เกมส์ Pokemon ภาค Silver
http://dfab9ca2.linkbucks.com



เกมส์ Pokemon ภาค Crystal
http://06f9ab82.linkbucks.com



เกมส์ Pokemon ภาค Fire Red
http://bd57c493.linkbucks.com



เกมส์ Pokemon ภาค Leaf Green
http://289ad237.linkbucks.com



เกมส์ Pokemon ภาค Sapphire
http://db6abac8.linkbucks.com



เกมส์ Pokemon ภาค Ruby
http://d48ac690.linkbucks.com



เกมส์ Pokemon ภาค Emerald
http://2da1b5e5.linkbucks.com



เกมส์ Pokemon ภาค Chaos Black
http://b1cf059f.linkbucks.com



เกมส์ Pokemon ภาค Shiny Gold
http://adc1ae5b.linkbucks.com



เกมส์ Pokemon ภาค Mystery Dungeon Red Rescue Team
http://87d9d437.linkbucks.com




เกมส์ Zombie Shooter เกมส์ยิงซอมบี้จ้า มันส์มากๆลองเล่นแล้วคุณจะติดใจ
http://af8a4ffd.linkbucks.com

สูตร โกงเงิน พิมพ์คําว่า cheatm พิมพ์ตอนชื้ออาวุธ








เกมส์ Alien Shooter เกมส์นี้คล้ายๆกับเกมส์ยิงซอมบี้แต่ภาพจะสวยกว่า ลองเล่นดูนะมันส์มากๆเลย
http://dc338589.linkbucks.com

สูตร โกงเงิน พิมพ์คําว่า cheatm พิมพ์ตอนชื้ออาวุธ
สูตร โกงเลือด พิมพ์คําว่า cheath พิมพ์ตอนเล่นเกมส์
สูตร โกงอาวุธ พิมพ์คําว่า cheatw พิมพ์ตอนเล่นเกมส์
สูตร โกงผ่านด่าน พิมพ์คําว่า cheate พิมพ์ตอนเล่นเกมส์
สูตร โกงกระสุนปืน ทุกอย่าง1000 นัด พิมพ์คําว่า cheata พิมพ์ตอนเล่นเกมส์






เกมส์ Alien Shooter ภาค Fight for Life ซึ่งจะมี3เวอร์ชั่นอยู่ในตัวเกมส์ให้เลือกเล่น ลองเล่นดูนะคับมันส์มากๆเลย
http://1aae0913.linkbucks.com

สูตร โกงเงิน พิมพ์คําว่า cheatm พิมพ์ตอนชื้ออาวุธ
สูตร โกงเลือด พิมพ์คําว่า cheath พิมพ์ตอนเล่นเกมส์
สูตร โกงอาวุธ พิมพ์คําว่า cheatw พิมพ์ตอนเล่นเกมส์
สูตร โกงผ่านด่าน พิมพ์คําว่า cheate พิมพ์ตอนเล่นเกมส์
สูตร โกงกระสุนปืน ทุกอย่าง1000 นัด พิมพ์คําว่า cheata พิมพ์ตอนเล่นเกมส์










เกมส์ Alien Shooter 2 ในที่สุดภาคสองที่ทุกคนรอคอยก็กลับมาแว้วซึ่งภาคสองนี้มีการซื้ออาวุธอัพเดลอาวุธมากมายและยังมีตัวละครให้เลือกเล่นมากมาย ภาคนี้มีรถให้ขับด้วยน้า ซึ่งมอสเตอร์ภาคนี้จะโหดกว่าภาคแรกมากๆ สามารถเลือกปรับระดับการเล่น 3 รูปแบบ อ่อน ปานกลาง ยาก แล้วแต่คนที่มีความชํานาญในการยิงปืน ยังไงถ้าใครชอบก็กดบวกและเขียนขอบคุณให้ผมมั่งน้าคับ
http://14115afa.linkbucks.com
ลิ้งค์นี้ต้องใช้โปรแกรมดาวโหลด IDM ถึงจะดาวโหลดได้คับ


PASS = joezaza555

สูตร โกงเงิน พิมพ์คําว่า cheatm พิมพ์ตอนชื้ออาวุธ
สูตร โกงเลือด พิมพ์คําว่า cheath พิมพ์ตอนเล่นเกม






เกมส์ Alien Shooter ภาคพิเศษ สําหรับคนที่เคยเล่นภาค1มาแว้ว ท่านยังจําได้ไหมว่า ตอนจบได้มีเอเลี่ยนหลุดหนีรอดออกมาจากสถานีวิจัยมาได้1ตัว ภาคนี้เราต้องลุยที่เมืองใหญ่ซึ้งมีเอเลี่ยนที่เราไม่เคยพบและร้ายกาจกว่าเดิมมาก แถมภาคนี้ยังมีบอสให้เราสู้ตั้ง2ตัว เมื่อฟังคําบรรยายจากผมแล้วพวกคุณเตรียมตัวเตรียมใจพร้อมที่จะลุยกันหรือยัง ถ้าพร้อมแล้วไปลุยมันเลยครับ
http://803f18bd.linkbucks.com

สูตร โกงเงิน พิมพ์คําว่า cheatm พิมพ์ตอนชื้ออาวุธ
สูตร โกงเลือด พิมพ์คําว่า cheath พิมพ์ตอนเล่นเกม





เกมส์ After The End เกมส์แนว Alien Shooter เกมส์ยิงเอเลี่ยนหลายสายพันธุ์ เป็นเกมส์แนวเก็บเวลไปเรื่อยๆลองเล่นดูสนุกดี
http://be6bdbae.linkbucks.com






เกมส์ Project Xenoclone เกมส์ยิงซอมบี้หลายสายพันธุ์ลองเล่นดูนะสนุกดี
http://55babe11.linkbucks.com






เกมส์ BC Kings เกมส์นี้คล้ายๆหนัง 10000 BC บุกโลกอาณาจักรล้านปี ลองเล่นดูนะสนุกมีเควสให้ทําสร้างอาณาเขตต่อสู้ รับลองมันส์แน่
http://1bd54632.linkbucks.com







เกมส์ Larva Mortus เกมส์ล่าแวมพาย มีเนื้อเรื่องให้ค้นหามากมายเลยคับ และตามล่าหาแวมพายที่เป็นภารกิจด้วย เราต้องบุกเข้าไปในปราสาทแวมพายต้องเจอกับลูกสมุนต่างๆนานาที่จะมาสู้กับเรา สามารถเก็บอาวุธโดยการฟันหรือยิงกล่องก็ได้ หรือค่าศัตรูก็จะดรอปอาวุธด้วยคับ ระวังอย่าโดนกับดักละคับ โดนทีเลือดลดเยอะมากเลย อาวุธจะมี มีด ปืนลูกโม่งคู่ ปื่นลูกซอง ปืนหน้าไม้ ปืนบาชูก้า ปืนไฟ ปืนไฟฟ้า แถมยังมีแต้มให้อัพเพื่อเพิ่มความสามารถด้วยคับ ลองเล่นดูคับสนุกมากๆเลยภาพก็สวยด้วย รับประกันความมันส์งิงิ
http://f9414e2c.linkbucks.com

สูตรเกมส์ Larva Mortus สูตรปืนครบ สเตตัส99 กุญแจ เกราะ ระเบิด กดAlt+C









เกมส์ Pacific Heroes เกมส์ยิงเครื่องบินข้าศึกที่จะบุกมา มีปืนกลและมิสทรายให้ยิงข้าศึก รับรองมันส์แน่ครับลองเล่นดูนะสนุกมาก
http://22c90e63.linkbucks.com



เกมส์ Heavy Weapon Deluxe เกมส์รถถังตะลุยด่านสุดมันส์ มีอัพเดลอาวุธและมีบอสทุกด่าน ลองเล่นดูนะคับสนุกดีนะ
http://99cd7e6d.linkbucks.com






เกมส์ Air Strike 1 เกมส์ฮอลิคอปเตอร์สุดมันส์ วิธีเล่นกด Ctrl ยิงปืนกล กด Shift ยิงมิสทราย ลองเล่นดูคับสนุกดี
http://702e494f.linkbucks.com









เกมส์ Air Strike 2 กลับมาอีกครั้งกับเกมส์ฮอลิคอปเตอร์สุดมันส์ที่ภาคแรกทํารายได้ถล่มทลาย ภาคนี้รับรองได้ว่าสนุกกว่าเดิมมากๆไม่เชื่อต้องลอง วิธีเล่นก็เหมื่อนภาคแรก กด Ctrl ยิงปืนกล กด Shift ยิงมิสทราย
http://7a96d1ed.linkbucks.com
เกมส์ Air Strike Gulf Thunder ภาคพิเศษ ภาคนี้ทําได้ออกมาน่าเล่นมากขึ้น มีอาวุธให้ยิงเยอะยะเลย ลองเล่นดูนะคับมันส์มากๆเลย
http://13a555c9.linkbucks.com





เกมส์ Beachhead 2000 เกมส์ยิงข้าศึกที่จะบุกมามี ทหารราบ รถถัง ฮอลิคอปเตอร์ เครื่องบินF16 เครื่องบินทิ้งระเบิด และอื่นๆอีกมากมาย วิธีเล่นกดเม้าท์ยิง กดสเปสบาสเปลี่ยนปืน ลองเล่นดูนะมันส์มากๆเลยคับ มีหลายด่าน คําเตือนคอมฉลาดมากระวังนะงิงิ
http://f035ae6e.linkbucks.com







เกมส์ Beachhead 2002 ภาคใหม่ เกมส์ยิงข้าศึกที่จะบุกมามี ทหารราบ ทหารร่ม รถถังใหญ่ รถถังขนทหาร ฮอลิคอปเตอร์ เครื่องบินเจ็ท เครื่องบินทิ้งระเบิด และอื่นๆอีกมากมาย ด่านมี100กว่าด่านเลยเล่นกันตาแฉะแน่ๆ วิธีเล่นกดเม้าท์ยิง กดสเปสบาร์เปลี่ยนปืน กดMยิงมิสทราย มิสทรายเอาไว้ใช้ยิงเครื่องบินจะดีฝ่านะ กดBเรียกเครื่องบินรบมาทิ้งระเบิดศัตรูนะ สู้ๆสู้ตายนะ ส่วนด่านที่22 มันจะมืดมากๆให้ใช้ยิงพลุเอานะโดยการกดตัวFยิงพุล สูตรโกงกดเลข1 อาวุธเต็มไม่มีลด กดเลข2 เลือดเต็มไม่มีลด กดทีเดียวพอนะ พร้อมจะลุยมานานแว้วรหัสโย่ว
http://ebcd956e.linkbucks.com



เกมส์ V COP 2 เกมส์ยิงช่วยเหลือตัวประกัน เป็นเกมส์ยอดนิยมในสมัยก่อนท่านยังจํากันได้หรือเปล่า ลองดูมันส์มากคับ
http://ec6e3938.linkbucks.com



เกมส์ Little Fighter 2.0 เกมส์ต่อสู้ ยกพวกตีกันมีอาวุธให้ใช้ตีศัตรูด้วย มีใช้สกิลโหดๆแต่ต้องกดให้ถูกนะมันถึงจะออก แถมมีโหมดให้ประลองแบ่งข้างต่อสู้ เกมส์นี้สามารถเล่น2คนได้ลองเล่นดูคับมันส์มากๆแล้วจะติดใจ^^ ด่าน5-5โหดมากๆต้องเล่นทีมเวิร์คให้ดีนะๆคับ
http://4a2a9347.linkbucks.com

สูตรเกมส์ Little Fighter 2.0
พอเข้าเกมส์จะเจอเมนู3อันแรก กดอันแรกแล้วจะมีตอนโหลด ให้พิมพ์ lf2.net เพื่อปลดล็อคตัวละครที่ซ่อนไว้ทั้งหมด ห้ามใช้ปุ๋มตัวเลขนะให้ใช้ปุ๋มภาษาอังกฤษเอา ส่วนสูตรกดท่าสกิลตัวละครผมรู้แค่ไม่กี่ตัวเองถ้าใครรู้สูตรกดตัวอื่นก็ช่วยเขียนบอกด้วยนะคับจะขอบคุณมากเลยคับ

สูตรกดท่าสกิล ของตัวละครชื่อ Julian ตัวนี้เทพสุดละ
ท่าวาป กดD+A+สเปสบาร์ กดค้างไว้
ท่าไม้สายฟ้า กดลูกศรช้ายหรือขวาก็ได้ค้างไว้+A
ท่าหัวกระโหลกอำมหิต กดD+ลูกศรซ้ายหรือขวาก็ได้+Aยําๆ
ท่าพลังคลื่นเต่า กดD+S+สเปสบาร์+ลูกศรช้ายหรือขวาก็ได้ กดยําๆ
ท่าไม้ตายพลังแสงแห่งความมือ กดD+S+สเปสบาร์+ลูกศรขึ้นพร้อมกัน กดยําๆ

สูตรกดท่าสกิล ของตัวละครชื่อ Firzen
ท่าปล่อยลูกไฟขึ้นข้างบน กดD+A+ลูกศรขึ้น กดยําๆ
ท่าพลังคลื่นเต่า กดD+S+สเปสบาร์+ลูกศรช้ายหรือขวาก็ได้ กดยําๆ
ท่าไม้ตายพลังระเบิดน้ำแข็ง กดD+S+สเปสบาร์+ลูกศรขึ้นพร้อมกัน กดยําๆ

สูตรกดท่าสกิล ของตัวละครชื่อ Louis
ท่าเตะหงเฟยหง กดD+S+สเปสบาร์+ลูกศรซ้ายหรือขวาก็ได้ กดยําๆ
ท่าแปลงร่างเป็นอีกตัว เอาไว้เลือดใกล้หมด กดD+A+สเปสบาร์+ลูกศรขึ้น กดยําๆ

สูตรกดท่าสกิล ของตัวละครชื่อ Freeze
ท่าเสกดาบน้ำแข็ง กดD+A+สเปสบาร์+ลูกศรลง กดยําๆ
ท่าปล่อยลูกน้ำแข็ง กดD+A+สเปสบาร์+ลูกศรช้ายหรือขวาก็ได้ กดยําๆ
ท่ามัดน้ำแข็ง กดD+S+สเปสบาร์+ลูกศรช้ายหรือขวาก็ได้ กดยําๆ
ท่าไม้ตายพายุนากีส กดD+S+สเปสบาร์+ลูกศรขึ้น กดยําๆ

สูตรกดท่าสกิล ของตัวละครชื่อ Dennis
ท่าปล่อยลูกไฟ กดD+ลูกศรซ้ายหรือขวาก็ได้+A+สเปสบาร์ กดยําๆ
ท่าปล่อยลูกไฟอันใหญ่ กดD+A+สเปสบาร์+ลูกศรขึ้น กดยําๆ
ท่าไม้ตายเต้นควงสว่าน กดD+S+สเปสบาร์+ลูกศรช้ายหรือขวาก็ได้ กดยําๆ

สูตรกดท่าสกิล ของตัวละครชื่อ Woody
ท่าเข่าลอย กดD+S+สเปสบาร์+ลูกศรช้ายหรือขวาก็ได้ กดยําๆ
ท่าปล่อยลูกพระจันทร์ครึ่งเสี่ยว กดD+A+สเปสบาร์+ลูกศรช้ายหรือขวาก็ได้ กดยําๆ
ท่าลูกค้างควงสว่าท กดD+A+สเปสบาร์+ลูกศรลง กดยํา

สูตรกดท่าสกิล ของตัวละครชื่อ Davis
ท่าต่อยรั่ว กดD+A+สเปสบาร์+ลูกศรลง กดยําๆ
ท่าปล่อยพลัง กดD+A+สเปสบาร์+ลูกศรซ้ายหรือขวาก็ได้ กดยําๆ
ท่าต่อยขึ้นฟ้า กดD+A+สเปสบาร์+ลูกศรขึ้น พร้อมกัน กดยําๆ



เกมส์ Little Fighter 2.5 ภาคใหม่ ภาคนี้มีตัวละครเพิ่มขึ้นมาอีกเยอะยะเลยแถมมีสกิลใหม่ๆรุนแรงกว่าเดิมอีกลองเล่นดูนะสนุกมากๆเลย
http://dfb9d263.linkbucks.com



เกมส์ Little Fighter ภาค NS รวมมิตรการ์ตูนดังๆ ภาคนี้ตลกดีลองเล่นดูนะมีโปเกม่อนมีโซนิคมีมาริโอ้และตัวอื่นๆอีกเยอะยะ
http://a474df51.linkbucks.com



เกมส์ Little Fighter ภาค Naruto สําหรับคนแฟนพันธุ์แท้ นารูโตะ มีสกิลเหมื่อนในการ์ตูนเลยลองเล่นดูนะสนุกมากๆเลย
http://85549bec.linkbucks.com



เกมส์ Little Fighter ภาค Dragonball สําหรับแฟนพันธุ์แท้ ดราก้อนบอล มีสกิลเหมื่อนในการ์ตูนเลยลองเล่นดูนะสนุกมากๆเลย
http://6452e440.linkbucks.com



เกมส์ Little Fighter ภาค GunDamSeed ภาคใหม่ล่าสุด ภาคนี้ทําได้สวยงามมากน่าเล่นมากๆมีกันดั้มหลายตัวเลยให้ต่อสู้ ผมลองเล่นแล้วสนุกมากๆกว่าภาคที่เคยเล่นมาซะอีก
http://09f467d9.linkbucks.com

1 ความคิดเห็น: